Tại sao nên chọn dịch vụ thi công nhà trọn gói ?

  Không ít chủ nhà do thiếu thời gian quản lý nên lựa chọn hình thức chìa khóa trao tay để đỡ tốn thời gian và công sức. Và trên thực tế, nhiều năm trở lại đây dịch vụ thi công nhà trọn gói được ưa chuộng mạnh mẽ. Ở Vinh cũng vậy, dịch vụ này cũng đang được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn . Vậy dịch vụ thi công nhà trọn gói là gì ? Tại sao nên chọn dịch vụ thi công nhà trọn gói ? Cùng tham khảo bài viết sau để hiểu hơn về dịch vụ này nhé.

Thi công nhà trọn gói là gì ?

Đây là hình thức xây dựng mà chủ đầu tư ký kết hợp tác và giao cho một đơn vị kiến trúc xây dựng thực hiện từ A đến Z công trình của gia chủ đó . Cụ thể, đơn vị xây dựng thực hiện hoàn toàn các khâu. Từ lập dự án, khảo sát, thiết kế, mua sắm, lắp đặt thiết bị công trình, thi công xây dựng,… Đến bàn giao, thanh lý hợp đồng thi công xây dựng. Công trình được bàn giao đồng nghĩa với việc ngay lập tức chủ đầu tư có thể đưa công trình vào sử dụng một cách tiện dụng.

dịch vụ thi công nhà trọn gói

Thiết kế nhà đẹp uy tín

Ưu nhược điểm của hình thức thi công nhà trọn gói

  • Hình thức thi công trọn gói là một hình thức khá hiện đại. Bởi đây là sự kết hợp đội ngũ kiến trúc sư, đội ngũ thi công có kinh nghiệm và có tay nghề được qua đào tạo nhiều năm.
  • Hơn nữa hình thức này giúp chủ nhà không phải lo lắng hay bận tâm về thời gian, công sức. Hay các việc tính toán, giám sát thi công xây dựng khiến mất nhiều thời gian và công lực.
  • Với các hình thức khác như thuê thiết kế riêng, thi công riêng, quản lí vật tư, giám sát thi công. Chủ nhà sẽ phải làm lượng công việc lớn mà không biết sắp xếp và thành thạo có thể gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe, thời gian…

Quy trình thi công nhà trọn gói

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Bước 2: Tư vấn và báo giá cho khách hàng. Đơn giá sẽ được tính toán khái quát dựa theo m2 xây dựng và tổng kinh phí dự kiến xây dựng công trình.

Bước 3: Nếu khách hàng và nhà thầu thống nhất sẽ đi đến ký kết hợp đồng và đặt tiền cọc. Nhà thầu sẽ thực hiện thiết kế kiến trúc, kết cấu và làm dự toán.

Bước 4: Nhà thầu tiến hành nộp hồ sơ thiết kế kiến trúc cùng kết cấu và dự toán cho khách hàng xem xét.

Bước 5: Nhà thầu bắt tay vào việc thực hiện hợp đồng, đảm bảo triển khai thi công công trình đúng tiến độ, đảm bảo được chất lượng trong suốt quá trình thi công.

Bước 6: Khách hàng nghiệm thu công trình và tiến hành thanh lý hợp đồng. Bên cạnh đó, nhà thầu đưa ra các chính sách bảo hành cho khách hàng.

Một số lưu ý khi lựa chọn hình thức thi công nhà trọn gói 

  • Lựa chọn đơn vị thi công có kinh nghiệm, uy tín. Đã được đánh giá cao bởi các khách hàng cũ
  • Nếu lựa chọn đơn vị thi công chưa được kiểm chứng. Bạn nên đến xem thực tế các công trình họ đã từng thi công. Và trao đổi với các chủ nhà họ từng làm việc.
  • Nên lựa chọn gói thiết kế và thi công nhà trọn gói để tiết kiệm chi phí và đảm bảo chất lượng.
  • Không nên ham rẻ mà lựa chọn đơn vị chào giá quá rẻ so với mặt bằng chung. Để tránh chất lượng không đảm bảo về cả vẻ đẹp nội thất và cả chất lượng vật liệu
  • Cần phải có một tư vấn giám sát độc lập hoặc người có kinh nghiệm thi công. Để giám sát nghiệm thu các phần công việc và kiểm tra chất lượng vật liệu xây dựng trước khi đưa vào thi công.
dịch vụ thi công nhà trọn gói 

Thiết kế nhà đẹp uy tín

Đơn vị thi công nhà trọn gói tại Vinh uy tín chuyên nghiệp

Kiến Gia Hưng từ lâu đã được biết đến là đơn vị có thâm niên nhiều năm trong ngành thiết kế cũng như thi công nhà trọn gói tại Vinh . Trước khi làm nhà chủ đầu tư nào cũng tham khảo nhiều đơn vị thi công. Mỗi một đơn vị đều có cách tính và báo giá khác nhau.

Chúng tôi những người có kinh nghiệm và rất am hiểu về ngành xây dựng. Khuyên quý vị trước khi ký kết với bất kỳ một công ty xây dựng nào. Bạn nên tìm đến công ty để gặp và trao đổi trực tiếp. Để việc thi công nhà ở của mình được tốt nhất.

Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ KTS trẻ và đầy nhiệt huyết. Kiến Gia Hưng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất và sự hài lòng nhất.

  • CTY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG KIẾN GIA HƯNG
  • Địa chỉ: Số 7, ngõ B, đường Yên Bình, phường Hưng Phúc, tp Vinh, tỉnh Nghệ An
  • VP Đại diện: Tầng 510 – Chung cư Handico A2 – TP Vinh – Nghệ An
  • Hotline: 0967 906 268 - 0911 376 268

KIẾN GIA HƯNG - KIẾN TẠO HẠNH PHÚC CHO MỌI GIA ĐÌNH !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế biệt thự sân vườn tại Vinh

Làm thế nào nhận biết gỗ óc chó cao cấp với gỗ óc chó kém chất lượng ?

Mẫu biệt thự sân vườn đẹp hút hồn